Đổi mới sản phẩm không phải là trò chơi cảm tính, quy trình tại Vinasoy & Unilever | YMP EP11



Khách mời 1: Chị Trần Quốc Thiên An – Former Brand & Growth Strategy Manager, Vinasoy – Eliter Season 1
Khách mời 2: Chị Vi Nguyễn – Marketing Manager, Grab Vietnam (former Global Brand Innovation, Unilever Global) – Eliter Season 1

Không một công ty thương hiệu nào muốn tăng trưởng bền vững, dài hạn lại không có một sản phẩm mới. Cho dù ở mỗi ngành hàng, thời gian đổi mới có thể nhanh chậm tùy thuộc vào đặc thù của ngành đó, nhưng việc đổi mới sản phẩm là thực sự cần thiết. Tuy vậy một câu hỏi đầu tiên, cũng là câu hỏi nền tảng mà một marketer luôn gặp phải đó là: Khi nào chúng ta cần đổi mới sản phẩm? Liệu việc đổi mới đó có mang nặng cảm tính theo dạng: Bỗng một ngày đẹp trời sếp bảo: Chúng ta hãy làm brand innovation? Hay đứng đằng sau đó là cả một quy trình suy nghĩ, chọn thay đổi bao bì nào, bỏ thành phần nào trong công thức, tất cả đều bắt nguồn từ thách thức kinh doanh nào mà người quản lý nhãn hàng, ngành hàng muốn giải quyết.

Sau brand communication, brand activation, thứ 7 tuần này, chúng ta sẽ đến với một trụ cột quan trọng khác trong marketing: Đổi mới thương hiệu và sản phẩm (brand innovation) với hai khách mời trẻ: Chị Vi Nguyễn – Marketing Manager, Grab Vietnam (former Global Brand Innovation, Unilever Global) – Eliter Season 1; Chị Trần Quốc Thiên An – Former Brand & Growth Strategy Manager, Vinasoy – Eliter Season 1 – Eliter Season 1.

Với kinh nghiệm của hai người tại những ngành hàng đòi hỏi sự đổi mới diễn ra liên tục như Sữa đậu nành (Vinasoy), Chăm sóc cá nhân – Personal care (Clear – Unilever), chắc chắn sẽ mang đến cho marketer trẻ hiểu được tầm quan trọng trong ngắn hạn và dài hạn của brand innovation.

Hẹn gặp mọi người ở tập thứ 11 trong series Young Marketers Podcast, sẽ lên sóng vào 11 sáng thứ 7 tuần này 21.05.2022, trên các nền tảng của Young Marketers & đối tác phát sóng Vietcetera.

Cũng như đừng quên follow kênh TikTok của Young Marketers với những nội dung độc quyền chỉ được phát hành trên nền tảng này.


Khách mời 1: Chị Trần Quốc Thiên An – Former Brand & Growth Strategy Manager, Vinasoy – Eliter Season 1

Chị Thiên An nguyên là Brand & Growth Strategy Manager tại Vinasoy với gần 3 năm tập trung nghiên cứu cơ hội tăng trưởng và xây dựng chiến lược tăng trưởng vượt qua ngành hàng sữa đậu nành truyền thống. Trước đó chị An có hơn 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm & thương hiệu tại Momo.

Khách mời 2: Chị Vi Nguyễn – Marketing Manager, Grab Vietnam (former Global Brand Innovation, Unilever Global) – Eliter Season 1

Chị Vi Nguyễn hiện nay là Marketing Manager tại Grab Vietnam. Trước đây chị Vi có hơn 5 năm làm việc tại Unilever với gần 3 năm tại Clear Vietnam và hơn 2 năm tại team Global Brand Development phụ trách phát triển innovation cho platform về Natural và Sustainability.

👉 Spotify:
👉 Apple Podcast:
👉 TikTok:

👉 Youtube:
👉 Voiz FM:

👉 Tập 8: Khi thương hiệu có ngân sách truyền thông hạn chế: Nhất quán 01 platform nhiều năm có phải là cách? Tại

👉 Tập 9: Tại sao Brand Activation lại đặc biệt quan trọng ở Samsung và có vai trò chiến lược ở Beck’s Ice?

👉 Tập 10: Viết creative brief: Dài mà rõ ý là tốt hay ngắn nhưng truyền cảm hứng mới gọi là hay?

Đồng hành với Young Marketers Podcast mùa đầu tiên là đối tác phát sóng Vietcetera, đối tác truyền thông Brands Vietnam & Advertising Vietnam & Future Impact Academy.

Young Marketers – Building future purposeful marketing leaders since 2013.
#YoungMarketersPodcast
#YoungMarketers
#RealStoriesRealLessons
#Season1
#Back2Fundamental

Nguồn: https://tasla.vn/

Xem thêm: https://tasla.vn/tap-hoa-tre-con/san-pham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.